S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất TPHCM hiện là một trong những phiên bản quốc tế được săn đón phổ quát nhất bên cạnh phiên bản S7 Edge 64GB được cung ứng dành cho thị phần Việt Nam.

Vì được sản xuất phục vụ cho người dùng ở Hàn Quốc nên S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ sẽ với một đôi điểm khác nhau dành cho thị phần này.

Điểm khác biệt của S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay Giá Rẻ

Có tất cả phiên bản khác nhau của cái sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge, mỗi một phiên bản sẽ có các thay đổi nhất mực về ngoại hình, một hoặc hai sim, cấu hình máy,… Riêng đối sở hữu bản S7 Edge 64GB Xách Tay Hàn Quốc Giá Rẻ thì sự dị biệt so sở hữu bản Việt Nam cũng ko quá chênh lệch là mấy.

Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ

Mẫu mã của S7 Edge 64GB Hàn Quốc xét trên nói chung vẫn như vậy như S7 Edge 64GB được cung ứng tại Việt Nam trừ việc mặt trước của máy đã được lược bỏ logo “Samsung” và chuyển về mặt sau của máy.

Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ
Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ

Về màu sắc, S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ vẫn có bốn màu đen, trắng, gold và hồng giống như các sản phẩm được bán ra ở những thị phần khác.

Mẫu mã của S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất TPHCM

S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ ngoài việc dòng bỏ logo Samsung ở mặt trước của máy ra thì rất nhiều những chi tiết khác của phần bề ngoài vẫn được giữ nguyên như phiên bản ở thị trường Việt Nam. Máy vẫn được thiết kế bằng chất liệu khuông kim loại và kính cường lực cao cấp, những cạnh của máy được ngoại hình uốn cong tạo cho máy vẻ đẹp chắc khỏe nhưng không kém phần mảnh dẻ.

Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ
Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ

Sở hữu mẫu mã đặc thù của một dòng smartphone sở hữu màn hình cong về hai phía cùng độ tinh tế trong từng chi tiết kiểu dáng trong khoảng phần tổng thế cho đến những phím chức năng xung quanh máy, S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ tạo cho người sự dụng cảm giác dễ chịu khi cầm máy, và tránh tình trạng để tuột máy khỏi tay người cầm nhưng các đàn anh trước chậm tiến độ đã từng phạm phải.

Cấu hình của S7 Edge 64GB Hàn Quốc Gía Rẻ

S7 Edge 64GB Hàn Quốc tiêu dùng hệ quản lý mới nhất Android 6.0 Marshmallow cộng với chipset Exynos 8890 8 nhân và RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB. ngoài ra, Samsung cũng đã đem trở về khe cắm thẻ nhớ ngoài thần thánh và hỗ trợ dung lượng của thẻ nhớ ngoài lên đến 200GB, một Con số cực kì khủng cho mẫu di động sáng tạo và là một tin vui cho các ai sở hữu nhu cầu lưu trữ lượng lớn dữ liệu trên điện thoại.
Kế bên phiên bản dùng chipset Exynos 8890 dành cho thị phần Châu Á, S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ còn mang 1 phiên bản dùng chip Snapdragon 820 dành cho những thị phần khác. Cả hai phiên bản trên đều đã được cải tiến khả năng chống tản nhiệt nâng cao hiệu năng làm cho việc của máy.

Màn hình của S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ

S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ đồ vật màn hình 5,5 inch, độ phân giải đạt 2560 x 1440 pixels phối hợp mang công nghệ Quad HD Super AMOLED và mật độ điểm ảnh lên tới 535 ppi. mang những tham số trên, S7 Edge 64GB Hàn Quốc hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kì xuất sắc bằng các hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động mà máy mang lại.

Khả năng chống nước của S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ

Có thể kể, nước chính là 1 trong các quân thù đau đầu nhất của dòng sản phẩm smartphone và luôn là vấn đề được những nhà cung cấp quan tâm mỗi lúc chuẩn bị cho thành lập một sản phẩm mới. mang khả năng không thấm nước đạt tiêu chuẩn IP68, S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ được thẩm định là đi đầu trong công nghệ chống thấm nước so có những loại di động sáng tạo khác.
Bên cạnh khả năng chịu được độ sâu dưới nước là 1,5 mét với thời gian tối đa là 30 phút thì trong gần như cuộc thí nghiệm, S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ cho thấy máy còn mang khả năng làm được hơn thế tất cả. Cụ thể là máy mang thể cảm ứng được lúc được thả trong nước, thậm chí còn sở hữu thể thực hiện chức năng chụp ảnh quay video trong khi đang đắm mình trong làn nước và các bức ảnh cũng như những thước phim được thu về đều mang chất lượng rất cao.

Vậy nên sắm Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay xịn Giá phải chăng Nhất TPHCM Ở Đâu?

Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Giá Rẻ Ở Đâu?

Giả dụ bạn đang muốn tậu mua một loại Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn Quốc Xách Tay chính hãng Giá rẻ Nhất TPHCM, hãy tới có Huca Mobile của chúng tôi, nơi với thể đáp ứng cho bạn chính xác những thứ bạn cần.