S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ xách tay chính hãng tốt nhất TPHCM đã với mặt tại Huca Mobile. S7 Edge 64GB Vàng Hồng hiện là sản phẩm được săn đón rộng rãi nhất trong số gần như các phiên bản của loại điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge.

Tuy đã ra mắt được 1 thời nhưng cơn sốt sở hữu tên S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ kể riêng và những phiên bản khác của Samsung Galaxy S7 Edge nói chung như là S7 Edge 64GB Màu Đen vẫn đang chưa sở hữu tín hiệu bớt nóng.

Vậy đâu là yếu phải chăng làm cho nên cơn sốt trên?

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ có gì đặc biệt?

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ – Màu Sắc sang trọng

Vàng hồng chính là 1 trong 2 màu sắc được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm 2016 này, cũng vì lí do này mà Samsung đã rất tinh tế khi đưa màu sắc này vào trong đứa con cưng mới nhất của mình. Sự kết hợp giữa các các con phố nét thanh mảnh trong bề ngoài của smartphone màn hình cong này cùng mang tông màu Pink Gold đã cho xây dựng thương hiệu 1 loại điện thoại S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ mang trên mình sự gợi cảm chết người.

So sở hữu các smartphone vàng hồng của các nhãn hiệu khác, S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ của Samsung được đánh giá cao hơn phần lớn bởi độ bóng bẩy và tinh tế của máy. phần lớn thân máy đều được bao phủ bên ngoài bởi một lớp kính cường lực chính độ bóng của kính đã góp phần tôn vinh thêm nét đẳng cấp cho phiên bản vàng hồng. Thêm vào chậm triển khai, những tuyến đường nét cong huyền ảo trên máy và ngoại hình màn hình cong về 2 phía đã tạo ra 1 hiệu ứng hoàn hảo lôi kéo mọi ánh nhìn của đa số mọi người mỗi lúc máy được ánh sáng chiếu vào.

Tham số công nghệ của S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Cấu hình của S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ được đồ vật bộ vi xử lý Exynos 8890 vốn được biết tới là chip xử lý mạnh nhất trên thị trường bây giờ. RAM của máy cũng đã được nâng cấp lên thành 4GB thay vì 3GB như đàn anh S6 và S6 Edge. Đối mang phiên bản S7 Edge 64GB Vàng Hồng này sẽ hỗ trợ bộ nhớ trong lên tới 64GB, cùng lúc Samsung cũng đã đem trở lại khe cắm thẻ nhớ ngoài và hỗ trợ dung lượng của thẻ MicroSD lên đến 200GB, đây quả là một con số cực khủng của chiếc sản phẩm smartphone.

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ
S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Vấn đề đau đầu của Samsung ngừng thi côngĐây là hệ thống tản nhiệt cũng đã được khắc phục đáng nói trên phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ. Theo các phản hồi đến từ các các bạn, máy đã giải quyết được tình trạng tỏa ra quá phổ biến nhiệt so sở hữu các phiên bản đàn anh khác. song song tốc độ xử lý của máy cũng diễn ra mau lẹ hơn.

Camera của S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Camera của S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ được thẩm định là một trong các camera trên điện thoại phải chăng nhất hiện tại. Xét về độ phân giải, camera chính của máy với độ phân giải lên đến 12MP cộng với ống kính khẩu độ F1.9, camera phụ với độ phân giải 5MP phối hợp công nghệ chụp ảnh Dual Pixel. không những thế, máy còn được hỗ trợ kỹ thuật quay video 4K và chế độ chống rung quang học cùng với hồ hết tính năng khác hỗ trợ cho việc chụp ảnh.

Những hình ảnh được chụp trong khoảng máy đều nhận được những đánh giá cao trong khoảng giới chuyên môn cũng như là phía khác hàng. có hệ thống camera mới này, tốc độ lấy nét của ảnh đã được cải thiện đáng nhắc. Việc tiêu dùng khoa học lấy nét Dual Pixel vốn đang được áp dụng trong những cái máy DSLR đời mới của Canon tạo điều kiện cho tốc độ lấy nét của máy diễn ra hồ hết là ngay tức khắc mà không hề chờ đợi như hệ thống camera của đàn anh, số lượng nét được lấy cũng cao hơn hồ hết.

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ
S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Tỉ lệ ảnh rung khi chụp ảnh cũng được giảm đáng nói, có thể thuận tiện nhận ra các bức ảnh được chụp trong khoảng S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ mang màu sắc chân thực và sống động hơn, độ sắc nét cũng được nâng cao rõ rệt, ko thua gì những hình ảnh được chụp trong khoảng những máy ảnh công nghệ số.

Tính năng mới trên S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Đổi thay mật độ hiển thị trên màn hình: tính năng này còn mang tên gọi khác là Display Scaling, cho phép máy với thể tối ưu hóa lượng điểm ảnh trên từng inch ở trong màn hinh hiển thị theo 2 chế độ là Standard (Thông thường) hoặc Condensed (Cô đọng). có kiểu hiển thị Cô đọng, các icon và font chữ sẽ được giảm kích thước lại giúp cho màn hình của S7 Edge 64GB Vàng Hồng sẽ hiển thị được nhiều nội dung hơn.

Hứa giờ khởi động máy định kỳ: việc khởi động lại máy sẽ tạo điều kiện cho máy hoạt động mượt hơn và các công đoạn cập nhật phần mềm cũng sẽ được hoạt động tối ưu. bên cạnh việc hứa hẹn giờ để khởi động máy, thì S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ chỉ thực hiện thao tác này lúc pin còn trên 30% và khách hàng đang không tiêu dùng tới máy.

Cải thiện đa nhiệm: việc dùng phiên bản Android 6.0 Marshmallow cộng sở hữu những cải tiến khác đã giúp S7 Edge 64GB Vàng Hồng cải thiện phần lớn khả năng đa nhiệm của máy. Minh chứng là dù máy đang chạy song song hồ hết vận dụng game khác nhau, và những tác vụ khác như Facebook, Youtube, Chrome, Camera, Nhắn tin,… nhưng khi bạn mở bất kì tác vụ nào trong số chúng lên thì mọi thứ vẫn tiếp diễn được tổ chức như lúc bạn tạm thoát ra mà ko cần máy phải load lại. Đây quả là 1 nổ lực đáng ghi nhận của Samsung.

S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ
S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Khả năng không thấm nước: kể đến các tính năng ưu việt trên S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ thì chẳng thể nào bỏ qua được khả năng chống nước của máy. sở hữu tiêu chuẩn chống nước IP68 sở hữu thể chịu được độ sâu của nước là 1,5 mét trong thời gian tối đa 30 phút mà vẫn hoạt động thường nhật. Máy xứng đáng là chiếc điện thoại di động thông minh đứng đầu trên thế giới về khả năng không thấm nước ở thời điểm ngày nay.

Kết luận về S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ

Nhìn chung, S7 Edge 64GB Vàng Hồng Giá Rẻ thật sự xứng đáng là thế hệ smartphone nằm trong top đầu trên thị phần kỹ thuật bởi các trải nghiệm lý tưởng mà máy đem lại. nếu bạn muốn sắm sắm 1 dòng S7 Edge 64GB Vàng Hồng Xách Tay chính hãng Giá Rẻ Nhất TPHCM, hãy tới mang shop HUCA MOBILE của chúng tôi. Nơi cam đoan sẽ phân phối số đông cho bạn những thứ bạn cần về một smartphone tuyệt vời.